Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Vietjetair : vé máy bay đi Hải Phòng

Vé máy bay đi Hải Phòng hiện tại chỉ có đường bay Sài Gòn - Hải Phòng, hãng hàng không VietJet Air đưa vào chuyến bay hàng ngày với giá vé máy bay đi Hải Phòng rẻ hơn so với các hang hàng không khác nhưng chất lượng phục vụ không hề thua kém. Với số tiền không lớn bạn có thể mua được vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ so với các hãng khác mà chất lượng phục vụ chu đáo, thân thiện, nhiệt tình
Những tuyến bay khởi hành đi Hải Phòng
Vé máy bay đi Hải Phòng
Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Hải Phòng
Vietjet Air có vé máy bay đi Hải Phòng giá rẻ nhất trong các hãng hàng không có đường bay nội địa đi Hải Phòng. với giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hải Phòng hàng ngày có giá dao động : 800.000 VND đến 1.400.000 VND từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Cát Bi - Hải Phòng tổng giờ bay 1 tiếng 55 phút.
Quần đảo Cát Bà nằm ở vùng biển Đông Bắc, là thắng cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Cát Bà là đảo lớn nhất trong số 1.969 hòn đảo của quần thể đảo trên Vịnh Hạ Long. Thiên nhiên ở đây hoang sơ và xen kẽ giữa cảnh quan rừng, biển, sông, suối, núi, đồi, thung lũng, bãi cát, hang động… gắn kết với nhau tạo nên cảnh đẹp kì thú cuốn hút khách du lịch.
Từ đất liền hay Đồ Sơn, khách du lịch có thể đi bằng tàu hay bằng đường cao tốc đến thăm đảo và vườn quốc gia Cát bà. Trên đảo lớn Cát Bà, du khách có thể đến tham quan vườn quốc gia - nơi giúp bạn cảm nhận được cảnh quan thiên nhiên đẹp và hùng vĩ như thế nào. Vườn quốc gia là nơi tập trung với những vạt rừng nguyên sinh nhiệt đới tồn trữ nhiều loại cây rừng và thú hiếm, những núi đá vôi ẩn chứa nhiều hang động kỳ thú, những bãi tắm thiên tạo, nước biển trong xanh bên những vụng nước biển tĩnh lặng nằm trong các đảo đá hay những con suối tuôn chảy trên các triền núi... Cát Bà thật sự là nơi hội tụ những tinh túy nhất của trời đất. Biển và rừng hoà quyện vào nhau tạo nên phong cảnh có một không hai.
Ngoài ra, còn rất nhiều những danh thắng mà bạn có thể đến khám phá khi đến Hải Phòng. Bạn có thể tắm nắng tại bãi biển đồ sơn, Núi Voi - nơi mà du khách có thể tham quan nhiều hang động đẹp như: hang Họng Voi, hang Chiêng, hang Cá Chép, hang Bể... phía nam núi Voi có động Nam tào, phía bắc có động Bắc Đẩu.... Và, bạn cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực của thành phố Hoa Phượng Đỏ.
Mua vé máy bay đi Hải phòng tại Hà Nội và TP HCM
 Để đặt mua vé máy máy bay đi Hải Phòng tại đại lý của chúng tôi, quý khách vui lòng liên hệ gọi tới tổng đài 08 7304 8888 hoặc 04 7308 6666 hoặc truy cập website vietjetair.bz để được nhân viên công ty chúng tôi hướng dẫn và tư vấn miễn phí về lịch trình và giá vé
 Bạn có thể tham khảo các thông tin bổ ích sau : vé máy bay đi Hà Nội giá rẻquang cao Google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét