Thứ Hai, 17 tháng 3, 2014

Người Phụ nữ thông minh, cá tính đừng yêu vu vơ khờ dại.

Bạn là người phụ nữ thông minh, bạn tự làm chủ được mọi tình huống xảy ra hay bạn sẽ phiền lòng và suy nghĩ tiêu cực.
Hãy luôn là người phụ nữ thông minh, tự tin năng động linh hoạt và luôn làm chủ trước mọi tình huống xảy ra nhé các tình yêu và đừng quên những quy tắc quý báu sau đây, có thể nó sẽ giúp bạn lấy được niềm tin và vững vàng trong cuộc sống hơn. Hãy luôn là chính mình, chỉ cần mình thấy thích mình sẽ ăn, thích ai mình sẽ chơi, còn thích hay không là việc của người khác phải không các bạn.


Người phụ nữ thông minh :
- Trong chuyện tình cảm nếu bạn xác định mối quan hệ không đi đến đâu chỉ là người đó để yêu thôi chứ hai người không xác định với nhau, hãy chuẩn bị tinh thần tự chủ, hãy lường trước kết quả và đón nhận nó bất cứ lúc nào, lúc đó bạn sẽ phải quên đi thói quen cũ và hình thành cho mình một thói quen mới nên nhớ không nên ôm khỏ về chính mình.
- Nếu anh ấy cư xử tự cao tự đại cho mình là kiếm đâu cũng được người yêu, nghĩ rằng mọi phụ nữ đều bị anh ta mê hoặc thì hãy gạt người này ra khỏi danh sách nhé phụ nữ thông minh.
- Anh chàng mà suốt ngày đầu tóc, quần áo trau chuốt là lượt, giành nhiều thời gian cho mình hơn cả cho bạn thì bạn cũng không cần phải mất thời gian với họ làm gì cả, hãy lấy những niềm vui khác thay vào đó và dần bạn sẽ quên được người ấy.
- Người đàn ông mà chỉ nghĩ cho bản thân mình, họ ít khi nói về bạn hay hỏi thăm về bạn cũng nhưng họ không muốn biết những thông tin sâu xa về bạn như bố mẹ bao nhiêu tuổi, làm nghề gì, chẳng bao giờ hỏi bố mẹ bạn có khỏe hay không tức là người này sẽ không bao giờ có ý định cưới bạn..nên từ từ tránh xa và đừng tin rằng mình sẽ thay đổi được anh ta.
- Nếu có thời gian bạn hãy đặt tấm vé máy bay cùng mọi người du lịch trong nước hoặc nước ngoài, lúc đó bạn sẽ nghĩ và thay đổi được tư tưởng của mình và có thể sẽ có thêm những người bạn mới.
- Lúc yêu bạn thường hay đối mặt với những trận cãi vã hay không hiểu ý nhau, thì sau này có cưới cũng khó mà tốt đẹp được, sẽ không thiếu người cho bạn lựa chọn vì thế nên dừng lại cuộc tình này và trao cơ hội này cho người khác nhé hoặc nếu tiếp tục thì bạn cũng đừng có hy vọng mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
- Người đàn ông quá kỹ tính, họ không có ý định chăm chút cho gia đình của bạn sau khi cưới mà chỉ sợ thiệt thì cũng không nên tiếp tục với những người này nhé phụ nữ thông minh.
- Nếu bạn thật sự nghiêm túc thấy mình cần phải tìm ra một người đàn ông đi suốt với mình quãng đường thì hãy chọn một người đàn ông chung thủy, hiền lành, hết lòng vì bạn và lo chuyện tương lai cho bạn. Đừng bao giờ fall in love vào một gã họ sở nhé.
- Hãy học cách tự tin, bình tĩnh giải quyết mọi vấn đề vì chuyện gì cũng có thể giải quyết được, vấn đề là bạn muốn giải quyết nó theo cách nào cho ổn thỏa nhất, đừng bao giờ ngồi khóc lóc, buồn phiền mấy ngày, có chăng thì chỉ cần buồn vài tiếng, sau khi thông tư tưởng thì bạn hãy vui lên nhé.
- Nước mắt của mình chỉ giành cho gia đình của mình, không phải giành cho những cuộc cãi vã, những chuyện tình buồn phiền, hãy tự giải thoát cho mình nếu bạn cảm thấy mối quan hệ này thật sự bế tắc, đừng tự làm khổ mình.
- Hãy học cách coi trọng một người đàn ông mặc dù nhìn họ rất xấu và không có gì cả.
- Bạn muốn họ đối xử với bạn thế nào thì hãy đối xử lại với họ như vậy, hãy luôn nở nụ cười trên môi, linh hoạt, năng động, làm nhiều việc tốt.
- Nếu bạn thích xem những bộ phim buồn, bi thảm thì hãy nên xem một mình mà không nên rủ chàng đi xem cùng nhé.
- Nếu họ không rep lại tin nhắn của mình thì cũng đừng buồn và gọi liên hồi cho họ, có thể họ đang bận hoặc họ không muốn trả lời bạn. Nếu họ cần họ sẽ tự rep lại cho bạn bằng mọi cách.
- Người phụ nữ thông minh không cần trong bất cứ lúc nào trước mắt họ mình mới thấy mình thật xinh đẹp , được trân trọng mà chính bản thân mình tự tỏa sáng, tự thấy mình xinh đẹp và trân trọng chính mình.
- Luôn tích cực và hướng tới gia đình của mình.Nếu có thời gian bạn có thể đặt tấm vé máy bay đi du lịch trong nước hay nước ngoài, lúc đó bạn sẽ thấy thế giới bên ngoài và thay đổi tư tưởng hoặc bạn sẽ có thêm các mối quan hệ tốt đẹp khác nữa.
Đợt này đang có tuyến vé máy bay đi Doha giảm giá,tôi cũng book cặp vé đi cùng người bạn của mình. Nếu bạn cũng có ý định thì nhanh tay đi cùng chúng tôi nhá :) 



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét