Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

vé máy bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng

Hải Phòng thành phố “ Hoa phượng đỏ” của đất nước Việt Nam chúng ta được khách du lịch bốn phương hết lời khen ngợi. Đến với Hải Phòng và đi trên những con đường ngập tràn hoa phượng đỏ thả hồn mình hòa với thiên nhiên để cảm nhận hương vị của cuộc sống có lẽ sẽ là liều thuốc tốt nhất giúp ta F5 nhanh với cuộc sống thường nhật mà quên đi những khó khăn ta đã từng trải qua.
Thành phố Hải Phòng là nơi có vị trí quan trọng về kinh tế, xã hội, công nghệ thông tin và an ninh, quốc phòng của vùng Bắc Bộ và cả nước, trên hai hành lang - một vành đai hợp tác kinh tế Việt Nam - Trung Quốc. Hải Phòng là đầu mối giao thông đường biển phía Bắc. Với lợi thế cảng nước sâu nên vận tải biển rất phát triển, đồng thời là một trong những động lực tăng trưởng của vùng kinh tế trọng điểm Bắc bộ. Là Trung tâm kinh tế - khoa học - kĩ thuật tổng hợp của Vùng duyên hải Bắc Bộ và là một trong 2 trung tâm phát triển của Vùng Kinh tế trọng điểm Bắc Bộ.
Đến với thành phố Hải Phòng du khách có thể đi tham quan các đại danh nổi tiếng của thành phố này như Bãi biển Tùng thu, Bến Bính, Chợ Sắt, Động Trung Trang, Bãi Tắm Cát Cò, Đảo Khỉ - Cát Bà, Đình Đồng Lý, Hội Mở Mặt, hát Đúm…..
Không chỉ nổi tiếng với những danh lam thắng cảnh mà Hải Phòng còn lôi cuốn khách du lịch bởi món bánh đa cua cực kỳ hấp dẫn 
Hiện nay đại lý vé máy bay đi Hải Phòng ( Hồng Nhung Booking) đang có bán các vé máy bay ưu đãi đi các tỉnh thành trong cả nước nhất là đi Thành phố Hải Phòng thành phố của hoa phượng đỏ.
Hồng Nhung Booking
- Phục vụ 24h/7 ngày
- Bán vé máy bay qua điện thoại.
- Bán vé máy bay trực tuyến.
- Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ (Khu vực nội thành)
- Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản.
Hồng Nhung Booking đại lý bán vé máy bay chính thức của hãng hàng không Vietnamairlines, Vietjetair, Jetstar …
Để đặt vé máy bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng quý khách vui lòng liên hệ tổng đài hoặc đến trực tiếp văn phòng Hồng Nhung Booking

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét