Thứ Tư, 19 tháng 3, 2014

Cách mua được vé máy bay đi Tokyo giá rẻ nhất

Là một điểm đến du lịch quanh năm, Tokyo là thành phố đắt đỏ nhất thế giới với các điểm tham quan hấp dẫn. Tuy nhiên, như với hầu hết các điểm đến du lịch khác, có rất nhiều cơ hội bạn có nhiều khả năng để có được những tấm vé máy bay đi Tokyo giá rẻ tốt trong mùa khuyến mại của các hãng hàng không. Thêm vào đó để có thể mua được vé với giá rẻ nhất đi du lịch đến Tokyo, bạn phải có một sự hiểu biết về kỳ nghỉ và mùa lễ kỷ niệm của thành phố này, ngày mà thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.
Các ngày nghỉ lễ tại Tokyo

Tokyo cao điểm vào các ngày lễ

Để mua được vé máy bay đi Tokyo giá rẻ thì bạn nên tránh đến đây vào những ngày lễ, những ngày này số lượng du khách đổ đến đây thường rất đông. Ba tháng cao điểm là những tháng đầu năm mới từ giữa tháng Mười Hai đến tháng Giêng, cuối tháng Tư đến đầu tháng trong Tuần lễ Vàng, và lễ hội Obon trong khoảng thời gian giữa tháng Tám khi các gia đình tại đây làm lễ tưởng nhớ tổ tiên.

Sự kiện tự nhiên thu hút nhiều du khách
Từ tuần cuối cùng của tháng ba đến tuần thứ hai trong tháng Tư lượng du khách đến để xem hoa anh đào nở rộ rất đông và từ tuần thứ ba trong tháng Mười đến tuần thứ ba trong tháng mười một là mùa cao điểm để du khách đến đây ngắm lá mùa thu vì vậy vé bay đến Tokyo vào thời gian này cũng sẽ đắt hơn so với những ngày thường.
Tiết kiệm khi đến Tokyo theo mùa
Có sự gia tăng du khách trong những tháng mùa hè. Vì vậy mùa các chuyến bay đến Tokyo có giá tốt nhất là mùa đông từ tháng giữa tháng một đến tháng ba. Mặc dù lạnh, thời tiết thường nắng và khô. Nhưng giá vé sẽ là ưu đãi nhất.

Mùa hè ở Tokyo rất đông

Tuy không có giá vé giá rẻ như mùa đông, tháng Năm sau khi Tuần lễ Vàng đã kết thúc cũng là thời điểm bạn có thể lên kế hoạch cho chuyến bay tới Tokyo tiết kiệm của mình.
Nhưng khi bạn lựa chọn các chuyến bay tới Tokyo giá rẻ khi đến đây vào mùa đông sẽ có những hạn chế nhất định bởi vì trong suốt mùa đông, mặt trời lặn khoảng 5 giờ chiều ở Tokyo, làm cho tham quan ngoài trời khó khăn hơn. Trong một mùa đông Tokyo, hoa và cỏ đang ngủ đông, có nghĩa là bạn sẽ không có cơ hội để xem thành phố trong này khi nó đầy màu sắc nhất. Vì vậy tùy theo điều kiện kinh tế, hãy cân nhắc và lựa chọn cho mình thời gian đặt tấm vé máy bay đi Tokyo giá tốt nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét