Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Hà Nội - cùng cẩm nang du lịch bổ ích


Bạn đang chuẩn đi cho chuyến đi công tác của mình, bạn sẽ lựa chọn đặt cho mình tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ của hãng nào, tại đại lý nào.
Tôi là người cũng khá yêu thích những cái mới và cũng thường xuyên giành những thời gian rảnh rỗi của mình đưa gia đình cũng những người thân tổ chức tour du lịch thật ý nghĩa. Tôi cảm thấy các chuyến du lịch đi dài như vậy làm kéo gần khoảng cách mọi người lại với nhau, cảm thấy cuộc sống thoải mái và dễ chịu hơn nhiều. Với giá cả cho một tấm vé khứ hồi khá rẻ, vậy tại sao chúng ta lại không cùng thưởng thức những điều tuyệt vời đó phải không. 

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến với những di tích cổ xưa với các địa danh nổi tiếng như Hồ tây, Hồ Gươm, những gánh hàng rong, những quán ắn, những quán cafe với những con đường nhỏ. Nếu bạn đi quanh khu vực nội thành, bạn có thể di chuyển đi lại bằng taxi hoặc bằng xe ca, ngoài ra bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc xích lô để dạo quanh khu phố cổ Hà Nội. Nhưng nếu trước khi sử dụng các dịch vụ đó bạn cũng nên trả giá trước để tránh bị chặt chém ép giá nhé.
Bạn cũng có thể di chuyển xung quanh khu vực nội thành như làng Gốm Bát Tràng, làng Cổ Đường Lâm. Những nơi đây cũng có những bức ảnh cực kỳ đẹp và lôi cuốn.
Với các món ăn ở đây thì sẽ có vô cùng nhiều thứ hấp dẫn cho bạn lựa chọn như Phở Hà Nội - giá bình dân khoảng 25 000 đến dưới 100000 / 1 tô, hay chả cá Lã Vọng, bún chả, bún đậu mắm tôm, bún thang hay bánh cuốn nóng. Tuy tên các món ăn cũng khá thân thuộc xong ở đây bạn ăn sẽ thấy ngon ở các nơi khác rất nhiều đó
Thật thú vị phải không .? Vấn đề đặt vé máy bay đi Hà Nội thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng, tôi sẽ chỉ cho bạn địa chỉ đại lý vô cùng uy tín mà tôi và bạn bè cũng thường xuyên săn vé máy bay giá rẻ ở đây. Hãng hàng không Vietjetair là một trong những hãng tôi hay đi nhất với chi phí hợp lý và các dịch vụ khá ok. Vì vậy bạn hãy yên tâm đặt vé máy bay đi Hà Nội của hãng này tại phòng vé Hồng Nhung Booking nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét