Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ để đi công tác

Đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ để đi công tác, bạn chỉ có một ngày, bạn sẽ sắp xếp đi những đâu trong một ngày để có thể tham quan được nhiều nơi nhất.
Hà Nội là thành phố cổ kính, có nhiều di sản văn hóa nghệ thuật cũng khá nhiều khu trung tâm giải trí cho bạn có thể lựa chọn để ngắm cảnh cũng như tận mắt được thấy các khu di tích ở đây. Sau khi thức dậy vào ngày đầu tiên ở Hà Nội, bạn nhanh chóng đi ăn một bát phở Hà Nội, bạn sẽ thấy hương vị cũng khá hấp dẫn, giá chỉ khoảng 25000 đến dưới 100.000 VNĐ, sau đó bạn có thể di chuyển đến Lăng Bác nơi thiêng liêng và vĩ đại nhất vì Lang chỉ mở cửa vào buổi sáng trừ thứ 2 và thứ 6. Sau đó bạn có thể ghé qua Văn Miếu cũng ở gần ngay đó và thưởng thức món bún chả thơm tuyệt hoặc món bánh cuốn nóng. Đây đều là những món ăn đặc trưng của Hà Nội. Buổi trưa bạn có thể nhâm nhi tách Cafe tại một con phố nào đó đẻ dừng chân. Sẽ còn có rất nhiều nơi để đi, bạn có thể ghé qua các hàng khu phố cổ với nhiều đố trang sức cũng như các kỷ vật du lịch bạn có thể mua làm quà. Ngoài ra bạn có thể ghé thăm khu Bảo Tàng dân tộc học hoặc thăm sở thú... Như vậy cũng sẽ hết một ngày, bạn sẽ cảm nhận được cuộc sống cũng như thiên nhiên ở đây.

du-lich-ha-noi

Việc đi lại, chỉ cần một bản map trên tay và bắt đầu lên xe bus, giá vé từ 5000 đến 7000VNĐ / 1 lượt đi. Hoặc bạn có thể thuê xe máy hoặc đi taxi để tham quan những địa điểm mình yêu thích.
Việc đặt  ve may bay di ha noi gia re hoàn toàn đơn giản. Đại lý chúng tôi ưu tiên Free ship trong khu vực nội thành hoặc nếu bạn không có thời gian, chỉ cần thông tin lại chi chúng tôi địa chỉ email liên lạc hoặc qua tin nhắn, yahoo...bạn sẽ có ngay mã code vé cũng như lịch trình bay cụ thể của mình.
Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ tại đại lý chúng tôi để biết hưởng các ưu đãi lớn nhất tại đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét