Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Đặt vé máy bay đi Hải Phòng để cùng dự xem chương trình chọi trâu

 Bạn là người yêu thích các trò chơi truyền thống dân gian, thích theo dõi các trận đấu ly kỳ hấp dẫn. Bạn đang sinh sống ở Sài Gòn hay các vùng lân cận và muốn đặt tấm vé máy bay đi Hải Phòng để cùng dự xem chương trình chọi trâu ở đó. Có thể nói đây chính là trò chơi truyền thống thu hút khá nhiều khách du lịch cũng như tạo nên nét văn hóa riêng của Hải Phòng. Chính vì thế kinh tế du lịch Hải Phòng cũng ngày một tăng lên khá mạnh nhờ du lịch phát triển.
ve-may-bay-di-hai-phong

Ngày hội chọi trâu được tổ chức chính thức vào ngày 9 tháng 8 hàng năm ( theo âm lịch ). Trước đó vòng sơ loại đã được tổ chức vào tháng 6 âm lịch. Trận đấu diễn ra khá nhanh chóng thậm chí chỉ diễn ra trong phút chốc đã có quyết định song khâu chuẩn bị lại rất cần thiết và khá quan trọng.
Lễ hội chọi trâu ở Hải Phòng gắn liền với tục thờ cúng thủy thần và tục hiến sinh nhưng bên cạnh đó cũng thể hiện tinh thần của người dân Hải Phòng chịu chơi. Trâu đấu có thể được dắt mua ở những nước rất xa phải mất đến vài tháng mới có thể dắt về được.
Để đặt được tấm vé máy bay đi Hải Phòng tại đại lý chúng tôi, bạn có thể ghé qua trực tiếp tại các địa chỉ đại lý uy tín hoặc liên hệ với tổng đài của chúng tôi. Hiện nay để phục vụ nhu cầu đi lại của khách du lịch, đại lý chúng tôi không ngừng mở rộng hệ thống tại nhiều khu vực khác nhau nên bạn hoàn toàn dễ dàng săn được vé máy bay giá rẻ tại đại lý chúng tôi. Với mức giá dao động từ dưới 1000.000 VNĐ đến dưới 3000.000 VNĐ tùy theo từng hãng hàng không bạn đã có thể dễ dàng sở hữu trên tay mình tấm vé máy bay đi Hải Phòng rồi. Trong thời điểm chào hè 2014, giá cả của bạn sẽ được đại lý chúng tôi ưu đãi nhiều hơn nhằm thúc đẩy chương trình cũng như tạo điều kiện thuận lợi cho du khách hơn.

Thật tuyệt vời phải không ? Vậy khi cần đặt tấm vé máy bay đi Hải Phòng thì hãy nhanh tay liên hệ với đại lý chúng tôi để có được giá vé tốt nhất và chỗ ngồi tốt nhất nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét