Thứ Tư, 5 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi osaka

Osaka là thành phố hội tụ truyền thống và văn minh, quá khứ và hiện tại. Do đó từ lâu nơi đây đã trở thành địa chỉ du lịch thú vị, nhất là về văn hóa, phong thủy (sự hài hòa trong môi trường sống). Giữa thế kỷ thứ 7, Osaka trở thành thủ đô của Nhật. Vào thời gian đó, thành phố hưng thịnh này là trung điểm giao thương đường thủy của nhiều quốc gia, nhờ hệ thống sông ngòi chằng chịt. Cũng chính từ đó, Osaka được gọi là thành phố nước.
Osaka là thành phố lớn thứ ba của Nhật Bản, giao thông công cộng  ở đây rất thuận lợi và hiệu quả. Phương tiện giao thông công cộng trong thành phố bao gồm xe buýt và taxi, trong nội thành thành phố có dịch vụ cho thuê xe. Thuê xe ô tô và taxi có thể tốn kém, vì vậy cách rẻ nhất và nhanh nhất để di chuyển xung quanh thành phố là bằng đường sắt hoặc xe buýt. 
Cách đơn giản nhất để có được đến Osaka là thông qua các chuyến bay. Có rất nhiều hãng hàng không cung cấp vé máy bay đi Osaka. Đặt vé máy bay đi Oska chưa bao giờ đơn giản và dễ dàng hơn lúc này với Hồng Nhung Booking. Chúng tôi là phòng vé máy bay chuyên bán vé máy bay đi Nhật Bản với nhiều chuyến bay và nhiều mức giá của các hãng khác nhau… với nhiều mức giá – giá hạng phổ thông bán linh hoạt, phổ thông linh hoạt, thương gia linh hoạt với các mức giá vé máy bay từ rẻ nhất đến hạng cao nhất – hạng thương gia.
vé máy bay đi osaka
Các chuyến bay đến Osaka hầu như tất cả sẽ hạ cánh tại Sân bay Osaka - Kansai.

Sân bay Osaka - Kansai

Sân bay quốc tế Kansai ( IATA : KIX ,  ICAO : RJBB ) là một sân bay quốc tế nằm trên một hòn đảo nhân tạo ở giữa vịnh Osaka  , 38 km (24 dặm) về phía tây nam Ōsaka ga , nằm trong ba thành phố, bao gồm Izumisano (phía Bắc),  Sennan (phía nam), và Tajiri (trung tâm), trong tỉnh Osaka , Nhật Bản . Sân bay là khỏi bờ Honshu  và được thiết kế bởi kiến trúc sư người Ý Renzo Piano . Là Sân bay quốc tế phục vụ như một trung tâm của hãng  All Nippon Airways , Japan Airlines và Nippon Cargo Airlines .
sân bay osaka kansai
 Năm 2010 giao thông sân bay đã tăng lên hơn 14 triệu USD, với hành khách quốc tế chiếm khoảng 10,4 triệu hành khách trong nước và chiếm khoảng 3,7 triệu.  khối lượng vận chuyển hàng hóa ở mức 802.162 tấn tổng số, trong đó 757.414 tấn được quốc tế (18 thế giới), và 44.748 t là trong nước.  Các 4.000 × 60 m (13.123 × 197 ft) đường băng thứ hai được mở trên 2 Tháng tám 2007. Tính đến tháng 5 năm 2012 , sân bay Kansai đã trở thành một trung tâm châu Á, với 499 chuyến bay hàng tuần đến châu Á , 66 chuyến bay hàng tuần đến châu Âu và Trung Đông , và 35 chuyến hàng tuần đến Bắc Mỹ .

Đặt ngay vé máy bay đi Osaka giá rẻ tại Hồng Nhung Booking ngay hôm nay Chúng tôi cam kết :
+ Bán đúng giá của hãng hàng không cho khách hàng khi đặt chỗ. 
+ Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng. 
+ Làm việc 24/7. 
+ Không thu phí dịch vụ, giao vé trong nội thành miễn phí.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét