Thứ Hai, 24 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ - cùng tham quan các khu trung tâm nổi tiếng

 Nhanh tay đặt tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ của Hồng Nhung Booking với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón bạn nhân dịp hè 2014 cùng khám phá những địa điểm du lịch hấp dẫn ở đây.
Bạn đã đến với Hà Nội nhiều lần hay đây là lần đầu tiên bạn đặt chân đến thủ đô của Việt Nam. Hà Nội nổi tiếng với nhiều món ăn ngon độc đáo, không hẳn là các vùng khác không có song ở những nơi đó họ chế biến không được ấn tượng và lạ miệng như ở đây. Đến với Hà Nội, bạn sẽ mất khoảng thời gian một tuần để có thể đi thăm được các địa điểm nổi tiếng ở đây.
 Hiện nay ở Hà Nội các trung tâm thương mại lớn ngày càng mọc lên nhiều nhằm giúp du khách có cơ hội tham quan, lựa chọn cho mình những sản phẩm hàng hiệu sang trọng. Bạn có thể đến đó ăn uống, xem phim, chơi các trò chơi hữu ích ở đó. Nếu được hỏi đến các trung tâm thương mại được giới trẻ đang yêu thích nhất hiện nay, bạn có thể ghé qua Times City, Royal City hoặc trung tâm thương mại Tràng Tiền cũng như Vincom plaza. 
Ngoài ra Phố cổ là nơi thu hút khá đông đảo khách du lịch trong nước cũng như quốc tế. Ở đây tập trung nhiều món ăn lạ và có giá max hơn so với rất nhiều chỗ khác một phần là do chi phí dịch vụ đắt hơn và món ăn độc đáo ngon hơn hẳn các nơi khác. Những nơi đây nếu bạn đi vào những ngày cuối tuần bạn sẽ thấy rất đông.
Đến với đại lý Hồng Nhung Booking nếu bạn không có thời gian, hệ thống sẽ giao vé tận nơi miễn phí cho bạn trong khu vực nội thành, ngoài ra với cương vị là đại lý cấp 1 Hồng Nhung Booking sẽ luôn có giá ưu đãi cho bạn hơn so với các đại lý khác và bạn sẽ dễ dàng so sánh giá của các hãng nội địa khác nhau như Vietnamairlines  , Vietjet air hay của hãng Jetstar. Các hãng này hầu hết các dịch vụ đều phục vụ rất tốt, đảm bảo mọi chế độ đúng như cam kết song giá của Vietnamairlines có đắt hơn một chút do chi phí dịch vụ của hãng này có cao hơn so với các hãng khác.
Vậy bất cứ lúc nào bạn muốn đặt tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ thì hãy nhanh tay liên hệ với Hồng Nhung Booking nhé. Chúng tôi luôn chờ đón bạn.
 Ngoài ra bạn có thể tham khảo : 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét