Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

bay đi Doha để cùng khám phá du lịch

Jet Airways đã chính thức mở bán vé máy bay từ Hà Nội đi Doha tại phòng vé Hồng Nhung Booking. Quý khách có nhu cầu mua vé máy bay đi Doha giá rẻ vui lòng liên hệ với chúng tôi qua tổng đài 1900 6099( Tại Hà Nội ), 1900 6022( Tại TP. Hồ Chí Minh ). Là đại lý bán vé máy bay uy tín, chuyên nghiệp, đặt quyền lợi khách hàng lên hàng đầu, Hồng Nhung Booking cam kết giá vé luôn rẻ hơn các đại lý khác.
Tham khảo một số chuyến bay từ Hà Nội đi Doha của Jet Airways
ve may bay tu ha noi di doha

Sơ lược về Jet Airways

Jet Airways là hãng hàng không lớn nhất Ấn Độ. Hãng có trụ sở chính được đặt tại sân bay quốc tế Mumbai, các trung tâm hoạt động chính khác được lần lượt đặt tại sân bay quốc tế Delhi, Kolkata, Chennai, Cochin, Ahmedabad và Bengaluru. Ngoài ra, Jet Airways còn có một trung tâm quốc tế được đặt tại sân bay Brussels, Bỉ. Người sáng lập, đồng thời là chủ tịch tập đoàn là một doanh nhân Ấn Độ - ông Naresh Goyal. Tính đến thời điểm hiện tại, Jet Airways đã phát triển hơn 400 chuyến bay mỗi ngày đến 76 điểm đến trên toàn thế giới.
ve may bay tu ha noi di doha cua jet airways
Jet Airways được thành lập như một loại taxi trên không vào ngày 01 tháng 04 năm 1992. Hãng bắt đầu hoạt động thương mại vào ngày 05 tháng 05 năm 1993 với một đội bay gồm 04 chiếc Boeing 737-300 cho thuê. Hãng bắt đầu hoạt động trên thị trường quốc tế từ tháng 03 năm 2004 với chuyến bay đầu tiên từ Chennai đến Colombo. Hiện nay, Jet Airways trực thuộc công ty mẹ Tailwinds Limited, trong đó 80% cổ phần niêm yết trên thị trường chứng khoán Mumbai thuộc sở hữu của doanh nhân Naresh Goyal (theo thống kê năm 2007).

Jet Airways sở hữu 101 máy bay đa dạng về kích thước bao gồm Airbus A330-200, ATR 72-500, Boeing 737-700/800/900 và Boeing 777-300ER.
Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Doha giá rẻ
Hồng Nhung Booking cam kết :
- Xuất vé bằng hệ thống xuất vé tự động.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ(Khu vực nội thành)
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay đi Qatar, dành cho khách hàng thân thiết và đại lý vé máy bay cấp 2.
- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản…
- Gọi điện báo trước khi khách hàng khởi hành để nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay.
- Hỗ trợ tư vấn miễn phí, giúp khách hàng mua vé máy bay với giá tốt nhất.
Đặt mua vé máy bay từ Hà Nội đi Doha tại phòng vé Hồng Nhung Booking để đảm bảo giá luôn rẻ nhất. Là đại lý chính thức của hơn 300 hãng hàng không trong nước và quốc tế, chúng tôi sẽ so sánh giá của các hãng để mang đến cho khách hàng những tấm vé máy bay đi doha chính hãng, giá tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét