Thứ Ba, 18 tháng 3, 2014

săn vé máy bay đi Qatar giá ưu đãi nhất chỉ có ở đây

Liên hệ đặt mua vé máy bay đi Qatar
Qatar Airways là một hãng hàng không có trụ sở tại Doha, Qatar. Hãng hoạt động theo một hệ thống trục và na hoa dựa trên Doha, nối 75 điểm đến quốc tế. Cơ sở chính của hãng tại Sân bay quốc tế Doha (DOH). Đây là một trong những hãng hàng không tăng trưởng nhanh nhất và là một trong năm hãng hàng không được nhận danh hiệu "hãng hàng không năm sao" do Skytrax bầu chọn với các loại vé máy bay hạng thương gia xa xỉ và các phòng chờ tráng lệ.






Phòng chờ của hãng tại sân bay quốc tế Doha được đánh giá ngang ngửa với khách sạn 5 sao 

Hãng hàng không Qatar Airways vừa được vinh danh vị trí số 1 thế giới tại Giải thưởng hàng không thế giới trong triển lãm hàng không Farnborough, Anh Quốc. Chiến thắng của hãng đến từ sự bình chọn bởi hơn 18.800.000 lượt hành khách, với 100 quốc tịch khác nhau trong vòng 10 tháng qua.


Những điểm thú vị của hãng hàng không Qatar (Qatar Airways)

Với đội bay gồm 96 tàu bay, Qatar là một trong những đội bay trẻ nhất trên thế giới, với độ tuổi máy bay trung bình là 4,1 năm. Hãng này đã bổ sung thêm 6 chiếc Boeing 777 nhân dịp Triển lãm hàng không Paris hồi đầu năm. So với năm ngoái, thì năm nay Qatar Airways đã tăng vọt 2 bậc để trở thành hãng hàng không tốt nhất.


Đây là lần thứ hai Qatar Airways trở thành hãng hàng không tốt nhất thế giới, đồng thời cũng là một trong 3 hãng hàng không khu vực Trung Đông nằm trong top 10 của bảng xếp hạng.
Qatar Airways được thành lập năm 1994, và một nửa tài sản của hãng này do quỹ Qatar Investment Authority sở hữu. Hãng hàng không này đã mở rộng và phát triển với tốc độ nhanh chóng trong những năm gần đây. Họ sở hữu những thế hệ máy bay mới nhất với số năm tuổi trung bình là 4 năm.
Qatar Airways bổ sung thêm 10 chiếc máy bay vào năm ngoái và đang đặt mua hơn 250 chiếc khác từ Boeing và Airbus.
Hành khách khoang hạng nhất của Qatar Airways được phục vụ bữa ăn với 10 món được chế biến cầu kỳ. Tại trạm Doha, hành khách có thể tận hưởng dịch vụ massage, bể sục jacuzzi. Cũng không thể không nhắc tới việc Qatar Airways đã bổ sung cho phi đội dòng máy bay Dreamliner với không gian rộng rãi, cửa kính đổi màu và phòng tắm có cửa sổ nhìn ra bên ngoài.
 Quý khách có thể tham khảo vé máy bay đi Doha

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét