Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Du lịch Hà Nội, bạn muốn đi bụi hay đi tour

Du lịch Hà Nội, bạn muốn đi bụi hay đi tour

Bạn muốn đi du lịch bụi hay đi theo tour, mỗi cái đều có cái hay riêng của nó phải không?
Ngày nay nếu bạn cần du lịch Hà Nội chẳng hạn, bạn có thể đặt tấm vé máy bay đi Hà Nội , từ Sài Gòn chỉ mất khoảng hơn 1h đồng hồ là hoàn toàn có mặt ở đó rồi.
Ngày trước từ năm 19 tuổi mình đã giành những kỳ nghỉ của mình để khoác balo đi bụi cùng một số người bạn thân rồi, đi bằng xe bus từ thành phố nọ qua thành phố kia, mọi người nhà mình đã vô cùng hoảng hốt vì những sở thích choáng trời của mình, lúc đầu bố mẹ cũng không đồng ý cho mình đi như vậy sau đó rồi bố mẹ thấy mình vui và đam mê vì thế cũng đã đồng tình cho mình đi du lịch như vậy. Sau đó chính vì đam mê du lịch mình cũng đã quyết định tham gia vào lĩnh vực này, đến nay cũng đã được gần chục năm rồi.
du%20l%E1%BB%8Bch%20h%C3%A0%20n%E1%BB%99i Du lịch Hà Nội, bạn muốn đi bụi hay đi tour
 Trước khi đi đến một nơi nào đó mình thường ngắm nghĩa kỹ bản đồ của từng nơi đó, khi đến những nơi đó, việc đầu tiên là hỏi các địa chỉ cho thuê xe đạp hay xe máy, lượn quanh vài vòng và đi ăn uống, ăn tại các quán ăn bình dân và các móm đặc sản của địa phương. Lúc nào gối đầu giường của mình cũng là một cuốn sổ và bản đồ của nơi đó. Hình thức đi này khá thú vị và hấp dẫn, đôi khi hơi mạo hiểm chút. Thường mình hay đi với một vài người bạn nữa, khi vào các hàng quán, bar, pub, đôi khi gặp được người cùng share hoặc họ cùng nhau trò chuyện với mình. Và hiện tại đến bây giờ chúng tôi vẫn còn liên lạc với nhau. Đôi khi tôi thấy cũng nguy hiểm thật nhưng đổi lại tôi cũng có nhiều thứ trong đó làm tôi đỡ sợ hơn. Có lần tôi muốn đón năm mới tại Sing nhưng hôm đó những phòng khách sạn ở đó đều phun, vậy là phải lê la ở quán cafe open 24/24 rồi đi chơi lang thang công viên với một vài người bạn. Tôi nhớ có lần bất dắc dỹ quá phải vào trọ cùng mấy đứa con gái rất xinh và kute, hôm đó tôi đã không giám ngủ vì cũng hơi lạ và sợ có vấn đề gì xảy ra thế là thức cả đêm tám chuyện với mọi người. Đây là thời gian rất đáng nhớ của tôi, mấy đứa đi bụi với nhau rất vui thích làm gì thì làm, đi đâu thì đi, ăn gì thì ăn…Thật là tuyệt vời phải không ?
Nhưng thực ra đi tour sẽ tiết kiệm chi phí được cho bạn nhiều hơn, cũng khá an toàn. ví dụ như đi tour thái bạn chỉ mất khoảng 300 đến 400 USD, còn nếu bạn tự đi bụi thì chi phí cũng lên đến gần 5000- 6000 USD, có rất nhiều người tưởng tự đi bụi thì chi phí sẽ rẻ hơn nhưng điều đó hoàn toàn ngược lại bạn nhé.
Nhưng nếu bây giờ có gia đình rồi, mình thích đi tour Free & Easy hoặc cheaper hơn chút.
sắp tới gia đình chúng tôi sẽ đặt tấm vé máy bay đi Hà Nội của hãng Vietjet air để thăm các khu di tích lịch sử tại đó. Tôi cũng đã đi bụi ra đó song lần này có gia đình rồi nên khó đi bụi hơn. Phòng khách sạn chúng tôi cũng đã đặt trước.
Hãy cùng gia đình chúng tôi đặt tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nào để cùng khám phá những điều thú vị ở đây nhé.
Thông tin tham khảo thêm : vé máy bay đi Hải Phòng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét