Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Đặt vé máy bay đi Sài Gòn để vừa đi công tác tiện chúng tôi đi du lịch luôn.

 Chỉ còn 10 ngày nữa, tôi phải có chuyến đi công tác tại Sài Gòn. Vì thế tôi cùng vợ đang băn khoăn đặt cho mình cặp vé máy bay đi Sài Gòn để vừa đi công tác tiện chúng tôi đi du lịch luôn.
Hai vợ chồng tôi mới cưới nhau được 4 tháng, chúng tôi cũng chưa có tin gì vui cả. Công việc của tôi cũng khá bận rộn, chưa có thời gian chăm sóc cho người vợ thân yêu của mình. Gần đây tôi lại nhận được thông báo của công ty vào Sài Gòn công tác 10 ngày trong đó. Có lẽ đây cũng là tin vui cho tôi vì ít nhất tôi và vợ cũng có thời gian bên nhau và tôi sẽ đưa vợ của mình cùng để đi du lịch, xả stress, cho vợ chồng gắn bó và  thoải mái hơn sau những ngày tháng miệt mài với nhiều chuyện vui buồn xảy ra.

Ve-may-bay-di-sai-gon

Tôi có biết một người đồng nghiệp cũ hiện đang làm nhân viên của một đại lý săn vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không đi nội địa nổi tiếng. Liên hệ lại với chị ấy, tôi cũng hiểu ra vấn đề và đặt được tấm vé máy bay đi Sài Gòn cho vợ chồng mình. Do cũng là người quen và đang có đợt khuyến mại lớn của hãng và phòng vé nên giá vé của chúng tôi cũng được giảm đi rất nhiều, làm cho tôi càng thoải mái hơn cho chuyến đi của mình hơn. Tôi thấy thật sự hài lòng về vấn đề này. Jetstar là hãng hàng không được nhiều người tin dùng, vì vậy lần này tôi cũng đặt vé của hãng để một lần được đi máy bay. Cứ nghĩ đến ngày đó tôi lại thấy phấn chấn, hồ hởi. Hy vọng sau chuyến đi này, vợ chồng tôi sẽ yêu thương nhau hơn, công việc của chồng có nhiều xuôn sẻ và chúng tôi có nhiều tin vui hơn.
Thật tuyệt vời phải không, vậy bạn cũng đang có ý định đặt ve may bay di Sai Gon trong đợt này thì hãy nhanh tay đến đây - đại lý cấp 1 của tất cả các hãng hàng không lớn và đặt cho mình tấm vé như ý nhé.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét