Thứ Sáu, 14 tháng 3, 2014

Cùng tham gia du lịch với chúng tôi đi Tokyo nào


" Tôi vừa mới lập gia đình và rất muốn đưa vợ sang Hong Kong đi hưởng tuần trăng mật. Tôi cũng thường xuyên phải ra nước ngoài để đi công tác song  nhiều lần đặt vé tại các phòng vé, tôi đều gặp phải một số trục trặc nhỏ, dịch vụ của họ đưa ra không đúng như cam kết. Tôi phải làm gì ? nên book vé tại đại lý nào uy tín mà dịch vụ lại đảm bảo,bạn hay chọn hãng máy bay nào, hãy chỉ cho tôi biết @@ ? "
                                                                                                ( Yahoo hỏi đáp )

Bụi thường xuyên đi du lịch cũng như đi công tác. Ngoài những thời gian giành cho công việc, tôi thường cùng gia đình đi du lịch được khá nhiều địa điểm trên khu vực Đông Nam Á. Sở thích của tôi cũng khá giống với nhiều người phải không ? Chính vì vậy việc săn tấm vé máy bay giá rẻ với tôi là việc hết sức bình thường. Bạn đừng lo lắng nhé, tôi sẽ chỉ cho bạn kinh nghiệm của tôi và của một số bạn bè thân thiết của tôi.
Bạn truy cập và thấy rất nhiều đại lý có dịch vụ book vé máy bay giá rẻ, bạn đừng dễ bị lôi cuốn bởi các dịch vụ đó nhé. Những hạng vé đó thường có thể chưa được thanh toán hết tất cả các cước phí, vậy khi đến sân bay bạn sẽ phải trả thêm các phụ phí dịch vụ khác nữa. Vì vậy nếu không may bạn sẽ gặp phải và bạn nên cẩn thận nhé.
Tôi thường xuyên đặt vé máy bay của hãng Evaair tại phòng vé Hồng Nhung Booking tại địa chỉ 522 Trần Khát Chân - HBT - HN. Tại đây các dịch vụ khá ok, bạn chỉ cần liên hệ ngay với họ qua đường dây nóng, sẽ có các chuyên gia săn vé giúp bạn book tấm vé theo yêu cầu và sẽ không có bất kỳ trục trặc nhỏ nào. Chế độ phục vụ của Evaair khá hiện đại, chu đáo và nhiệt tình. Các loại tàu bay hiện đại của Evaair luôn đảm bảo hành trình bay an toàn và thuận tiện nhất.

Vậy bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian cho việc săn vé máy bay đi Hong Kong phải không ?

Chúc bạn và gia đình có những thời gian vui vẻ và thú vị nhất tại Hong Kong nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét