Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

vé máy bay từ Cần Thơ đi Hải Phòng

Bờ biển Hải Phòng dài hơn 125 km, với 5 cửa sông lớn: Bạch Đằng, Văn Úc, Cấm, Thái Bình, Lạch Tray. Địa hình bờ biển khúc khuỷu quanh co, tạo nhiều đảo, hang động đẹp. Rất nhiều những bãi tắm tự nhiên kỳ thú, rất thuận tiện để phát triển du lịch.

Phát huy lợi thế và tài nguyên du lịch biển đảo, văn hoá, hoạt động du lịch của thành phố luôn sôi động với các loại hình du lịch sinh thái - nghỉ dưỡng vùng biển, du lịch văn hoá.

Cát Bà với quần thể rừng nguyên sinh, hang động, bãi tắm hấp dẫn được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới, Khu du lịch Đồ Sơn được xem là khu nghỉ mát, tắm biển nổi tiếng với nhiều đồi thông, biệt thự và bãi tắm đẹp, khu di tích lịch sử và danh thắng Tràng Kênh - Bạch Đằng, khu núi Voi - An Lão... là những địa danh du lịch nổi tiếng không chỉ đối với người Việt Nam mà còn đối với khách du lịch thập phương.
>> Vé máy bay từ Cần Thơ Đi Hải Phòng
ve-may-bay-tu-da-nang-di-hai-phong

Đến với Hải Phòng, du khách còn có thể thưởng thức các lễ hội văn hóa đặc sắc: Lễ hội Chọi trâu Đồ Sơn, Hát đúm Thủy Nguyên, Lễ hội thả Đèn trời, Lễ hội truyền thống nghề cá, Rối nước Nhân hòa…
 tTham khảo thêm các chuyến bay từ Đà Nẵng đi Hải Phòng:

 

Điểm xuất phátĐiểm đếnHãng bay
Da Nang, VietnamHaiphong, Vietnamlogo-vietnam-airline-kqtk
Sân bay : Da Nang International Airport (DAD)Sân bay: Cat Bi International Airport (HPH)Vietnam Airlines
15:0016:10Chuyến bay

Hồng Nhung Booking
-          Phục vụ 24h/7 ngày
-          Bán vé máy bay qua điện thoại.
-          Bán vé máy bay trực tuyến.
-          Giao vé máy bay tận nhà không thu phí dịch vụ (Khu vực nội thành)
-          Thanh toán vé máy bay linh hoạt nhiều hình thức: tiền mặt, chuyển khoản.
Với mục đích cung cấp, tư vấn và phục vụ nhu cầu đi lại của quý khách trên cả nước, Phòng vé máy bay Hồng Nhung sẽ đem đến cho quý khách dịch vụ bay với chất lượng tốt nhất. Hãy đặt vé ngay tại hongnhungbooking.vn để có được giá vé máy bay đi Hải Phòng tốt nhất.
 Thông tin tham khảo thêm : vé máy bay đi Hà Nội, quang cao google

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét