Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Đặt vé máy bay đi Hà Nội để thăm gia đình

 Đặt  vé máy bay đi Hà Nội để thăm gia đình thật sự đơn giản hay không ?
Tôi sinh ra và lớn lên ở Bắc Giang, nơi sinh ra cũng có nhiều trù phú thiên nhiên, sau khi lớn lên và đi học, tôi đã thi đậu vào một trường đại học có tiếng ở Thành phố Hồ Chí Minh. Tuy đường có xa xôi nhưng đây là ngành học cũng là ngôi trường tôi yêu quý từ rất lâu nên đã quyết định theo học ở đó. Tôi hy vọng sau khi ra trường, bằng những đam mê yêu thích của mình, thêm vào đó là sự thông minh, nhanh nhạy tôi sẽ về quê hương của mình làm giàu góp phần phát triển cho vùng quê của mình hơn nữa.

du-lich

Năm nào cũng vậy do nhà khá xa nên tôi rất ít khi được về thăm nhà. Sau khi ăn tết xong, tôi lại đáp chuyến bay vào Sài Gòn. sắp tới nghỉ hè được một tháng, tôi lại tranh thủ về nhà chơi với ông bà bố mẹ rồi lại bắt tay vào công việc học tập của mình. Nhiều lúc nhìn thấy bạn bè được đi chơi, đi ăn uống với gia đình tôi thật sự nhớ cảm giác ấy bên gia đình nhưng có lẽ thời gian sẽ chờ đợi và cho tôi làm điều đó. Tôi tự nhắn nhủ mình phải cố gắng học hỏi trau dồi hơn nữa để hoàn thành nhiệm vụ của mình. Lên Hà Nội, tôi thường xuyên ghé qua đại lý này và săn vé của Jetstar, từ Sài Gòn tôi cũng liên hệ cho hệ thống và mua vé trở về. Với những chỗ quen thuộc như thế tôi thấy yên tâm và hài lòng hơn. Trong dịp hè, phòng vé cũng có nhiều chương trình ưu đãi hơn do đó bạn nên nhanh chóng đặt chỗ cho mình để có giá vé rẻ hơn nhé.
 Quả thực đặt ve may bay di Ha Noi rất đơn giản chỉ có tại đây. Hãy cùng đặt vé máy bay giá rẻ để về thăm quê hương của mình nào.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét