Thứ Hai, 10 tháng 3, 2014

Vé máy bay đi Hà Nội giá siêu rẻ

 
 Bạn là người yêu thích du lịch, bạn hoàn toàn có thể sắp xếp được thời gian của mình để cùng gia đình tổ chức những chuyến giã ngoại, giảm stress. Hàng năm tôi thường đưa vợ đi du lịch ở những nơi rất xa, tuy ở sài gòn nhưng tôi cũng ít khi ghé tới bắc kỳ. Lần này tôi quyết định đặt cho gia đình mình cặp vé máy bay đi Hà Nội để cùng giã ngoại, ăn những món ăn đặc sản ngoài đó, mặc dù nghe nói đến nhiều nhưng tôi cũng chưa khi nào được thưởng thức. Lần này ra, tôi nhất định sẽ giành nhiều thời gian thăm các khu di tích, thăm lăng Hồ chủ tịch và một số con đường phố cổ.

ve-may-bay-di-ha-noi-gia-sieu-re
Có  rất nhiều người đã hỏi tôi kinh nghiệm săn vé máy bay giá rẻ đi các nơi... Nói thật từ trước đến giờ tôi cũng chỉ thường xuyên đi một hãng và cũng book ở một số địa điểm song có lẽ đây là đại lý mà tôi tin tưởng nhất và thường xuyên giới thiệu cho bạn bè săn vé máy bay giá rẻ tại đây. Vietjetair là hãng hàng không quen thuộc với thái độ phục vụ cũng như chất lượng và độ an toàn tuyệt đối, do đó tôi chỉ thường xuyên đi của hãng này. Bạn có thể ghé qua trực tiếp đại lý hoặc liên hệ với đường dây nóng của tổng đài để săn được tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ. Thời gian từ Sài Gòn đi Hà Nội cũng chỉ mất khoảng hơn giờ đồng hồ là bạn có thể đặt chân tới đó rồi, thật nhanh chóng và tiện lợi phải không..
Vietjetair cũng có khá nhiều chương trình khuyến mại đưa ra trong một tháng và thường được công bộ rộng khắp trên toàn hệ thống. Thời gian các giờ vàng khuyến mại thường là vào buổi tối để tránh mất thời gian làm việc của quý khách do đó cũng một lúc sẽ có tốc độ truy cập rất cao. Để biết thông tin kịp thời và chính xác nhất, bạn có thể đăng ký qua email hoặc đường dây nóng để nhận được thông tin nhanh chóng nhất. Nếu truy cập vào website quá tải bạn nên nhấn F5 liên tục và mở nhiều trình duyệt để có thể vệ tinh từ nhiều phía.
Đó là kinh nghiệm của tôi, vậy gia đình bạn nào đang có nhu cầu như tôi đặt vé máy bay đi Hà Nội của hãng Vietjetair thì hãy nhanh tay liên hệ và cùng khám phá với gia đình tôi trong dịp này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét