Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Quy Nhơn

VietJet Air hiện tại chỉ có đường bay Sài Gòn - Quy Nhơn. Mua vé máy bay đi Quý Nhơn giá rẻtại đại lý chúng tôi với chuyến bay khứ hồi Sài Gòn - Quy Nhơn, Hà Nội - Quy Nhơn có chuyến bay hàng ngày đáp ứng lưu lượng hành khách và hàng hóa giữa Hà Nội - Quý Nhơn -Sài Gòn.

Những tuyến bay khởi hành đi Quy Nhơn
Vé máy bay đi Quy Nhơn
Vé máy bay từ Sài Gòn (TP HCM) đi Quy Nhơn

ve-may-bay-di-quy-nhon-02
Để đặt vé máy bay đi Quy Nhơn của Vietjet Air bạn liên hệ với theo địa chỉ sau
522 Trần Khát Chân – Hai Bà Trưng – Hà Nội
36 Nguyễn Trãi - Quận 1 - TP. Hồ Chí Minh
Chúng tôi bán vé máy bay đi quy nhơn giá rẻ nhất trên toàn quốc, với giá vé cạnh tranh cao, hoàn trả hủy vé trước chuyến bay miễn phí, giao vé tận nơi khách hàng.
Vietjetair là hãng hàng không giá rẻ mới khai thác đường bay Sài Gòn – Quy Nhơn nhưng đã chiếm thị phần lớn hành khách và lưu thông hàng hóa do chiếm lĩnh về giá và chất lượng dịch vụ chu đáo, cùng nhiều đợt khuyến mại giảm giá lớn.
Để phục vụ cho nhu cầu đi lại của mọi người Vietjetair đã mở thêm nhiều tuyến bay đi Quy Nhơn, với giảm giá 1 loạt vé máy bay đi Quy Nhơn đến 80% nếu quý khách đặt mua vé máy bay khứ hồi của chúng tôi. Hãy gọi điển cho chúng tôi để biết thêm giá vé hiện tại, lịch bay cũng như các vấn đề thủ tục liên quan. 

Bay đi Thành Phố Quy Nhơn xinh đẹp:

Thành phố Quy Nhơn nổi tiếng với hai điểm du lịch biển kỳ thú là Ghềnh Ráng-Tiên Sa và bãi Quy Hòa, chỉ cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chừng hai đến ba km. Thắng cảnh Ghềnh Ráng-Tiên Sa cuốn hút du khách vì có ngôi mộ cổ của nhà thơ nổi tiếng Hàn Mặc Tử và bãi tắm Hoàng Hậu. Hãy gọi điện cho Hồng Nhung Booking để có vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ, về thăm lại quê hương người anh hùng áo vải Quang Trung - Nguyễn Huệ.
ve-may-bay-di-quy-nhon-01

Để biết chính xác thông tin về lịch trình cũng như giá vé máy bay đi Quy Nhơn giá rẻ, quý khách vui lòng truy cập wbsite của chúng tôi để được hướng dẫn về đặt vé và hình thức thanh toán.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét