Thứ Sáu, 18 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Pleiku - tìm hiểu Văn hóa cồng chiêng

Hãy cùng Hồng Nhung Booking -  Đại lý vé máy bay đi Pleiku giá rẻ tại Hà Nội, Sài Gòn(TP HCM), Đà Nẵng khám phá những nét đặc biệt của văn hóa cồng chiêng
Giới thiệu
Không gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên trải rộng suốt 5 tỉnh Kon Tum, Gia Lai, Đăk Lăk, Đăk Nông, Lâm Đồng và chủ nhân của loại hình văn hóa đặc sắc này là cư dân các dân tộc Tây Nguyên: Bana, Xêđăng, Mnông, Cơho, Rơmăm, Êđê, Giarai... Cồng chiêng gắn bó mật thiết với cuộc sống của người Tây Nguyên, là tiếng nói của tâm linh, tâm hồn con người, để diễn tả niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống, trong lao động và sinh hoạt hàng ngày của họ.
vé máy bay đi pleiku giá rẻ  ve may bay di pleiku gia re
Cồng Chiêng Tây Nguyên là loại nhạc cụ độc đáo, đặc sắc và đa dạng. Các dàn Cồng Chiêng Tây Nguyên lấy thang bồi âm tự nhiên làm cơ sở để thiết lập thang âm của riêng mình. Song, Cồng Chiêng vốn là nhạc cụ đa âm, bên cạnh âm cơ bản bao giờ cũng vang kèm một vài âm phụ khác chính điều đó lý giải tại sao âm sắc Cồng Chiêng nghe thật đầy đặn và có chiều sâu.
vé máy bay đi pleiku giá rẻ ve may bay di pleiku
Vé máy bay đi Pleiku
Bạn là một người dân Việt Nam sống tại các thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn(TP HCM), Đà Nẵng muốn tìm hiểu những nét văn hóa độc đáo này để có một lần hòa mình vào cuộc sống của núi rừng nhưng bạn đang băn khoăn rằng việc đi lại đến thành phố Pleku  gặp khó khăn trong việc đi lại bằng đường bộ. Hãy để HongNhung Booking giúp bạn. Chúng tôi là đại lý vé máy bay đi Pleiku giá rẻ của Vietnam Airlines tại Việt Nam và các hãng hàng không giá rẻ khác như Jetstar, Vietjet Air... Với hàng chục chuyến bay đến Pleiku mỗi ngày chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu đi lại của toàn thể quý khách. Vậy còn chờ đợi gì nữa hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua tổng đài 1900 6099 để đặt mua vé máy bay đi Pleiku giá rẻ. 
HongNhung Booking chúc quý khách thượng lộ bình an!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét