Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Đại lý bán vé máy bay đi Quy Nhơn

   Vietjetair hãng hàng không giá rẻ tại Việt Nam có nhiều chặng bay đi Quy Nhơn, chúng tôi đại lý ủy quyền của vietjetair khi đặt mua vé máy bay đi Quy nhơn của chúng tôi quý khách sẽ được giảm giá 20 đến 30% giá vé máy bay khứ hồi. Chúng tôi có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và Tp HCM, với đội ngũ chuyên viên lâu năm với những hệ thống đặt vé máy bay online hiện đại sẽ đảm bảo cho quý khách về mật độ chuyến bay, thời gian bay cũng nhưng giá vé chính xác nhất tại thời điểm quý khách gọi cho chúng tôi. Hiện nay nếu các bạn có ý định mua vé máy bay đi Quy Nhơn, chúng tôi đang có chương trình khuyến mại lớn rành cho tuyến đương Hà Nội - Quy Nhơn và Sài Gòn - Quy Nhơn. Tính tại thời điểm này Vietjetair có 2 tuyến đường bay chính đi Quy Nhơn đó là tại Hà Nội và Sài Gòn với sân bay Nội bài và Tân Sơn Nhất. Với nhiều chuyến bay một ngày, quý khách yên tâm về thời gian kèm theo là hãng hàng không giá rẻ, quý khách sẽ không phải lo lắng về giá cả.
dai-ly-ban-ve-may-bay-di-quy-nhon
Quy nhơn một thành phố biển với những bờ biển trải dài hàng cây số, với những bãi sóng mạnh, những khu mặt biển êm đềm tạo lên một Quy Nhơn đầy lãng mạng. Với những dòng nước trong xanh, những bãi cát mịn sẽ không làm bạn thất vọng khi bay tới Quy Nhơn. Nếu có ý định mua vé máy bay đi Quy nhơn, Hãy đến với chúng tôi, chúng tôi sẽ cho bạn giá vé máy bay rẻ nhất của Vietjetair

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét