Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Huế của hãng hàng không Vietjetair

Hiện tại đại lý chúng tôi đang cung cấp vé máy bay đi Huế của hãng hàng không Vietjet với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Vào các dịp đầu năm đặc biệt chào hè 2014, khách du lịch có thể thoải mái lựa chọn các địa điểm vui chơi giải trí của mình ở đây. Với cương vị là đại lý cấp 1 của hơn 230 hãng hàng không khác nhau, đại lý chúng tôi có đủ các hạng vé cho quý khách lựa chọn, luôn tư vấn và giải đáp miễn phí tất cả mọi thắc mắc của quý khách khi cần, chúng tôi tạo mọi điều kiện tốt nhất cho quý khách, đảm bảo về thời gian cũng như chất lượng và cam kết dịch vụ tốt nhất.

ve-may-bay-di-hue

Hiện nay để đến trực tiếp Huế, bạn có thể đáp chuyến bay đến sân bay Phú Bài thuộc Thị xã Hương Thủy, TT Huế.
Hãng Vietjetair đang khai thác chặng đường bay này với 2 chuyến / ngày vào lúc 6h45', 19h20', chiều ngược lại vào 8h40' và 21h15'.
Ngoài ra bạn có thể tham khảo chuyến bay tới Huế của hãng Vietnamairlines :
Hãng này có 3 chuyến / ngày giữa Huế - Sài Gòn : 8h10', 10h10', 19h30', chiều ngược lại từ Sài Gòn đi Huế vào lúc 6h, 8h, 17h20'. Chiều từ Huế - Hà Nội : 12h, 20h15', chiều Hà Nội - Huế 10h, 18h15'

ve-may-bay-di-hue-gia-re

Đến với Huế - nổi tiếng nhiều cảnh quan thiên nhiên đẹp, có bề dày truyền thống lịch sử - văn hóa - nghệ thuật. Nơi đây cũng vinh dự là thành phố Festival của Việt nam tổ chức lần đầu tiên vào năm 2000.
Việc đặt  vé máy bay đi Huế tại đại lý của chúng tôi hoàn toàn đơn giản, chỉ cần nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với đường dây nóng của chúng tôi. Hệ thống sẽ nhanh chóng trả lời và giúp bạn săn được tấm vé máy bay giá rẻ như ý tới Huế
Vậy còn chờ gì nữa, hãy nhanh tay đặt vé máy bay giá rẻ đi Huế tại đây nhé và đừng quên giới thiệu cho bạn bè và người thân săn vé máy bay tại đại lý chúng tôi nhé.
 Ngoài ra bạn có thể tham khảo vé máy bay đi Quy Nhơn cũng đang được giảm giá sốc tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét