Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột giá rẻ

.  Vé máy bay đi Buôn Ma Thuột có hai hãng hàng không Việt Nam có đường bay này là Vietnam Airlines và VietJet Air, hãng hàng không Vietjet Air khai thác đường bay Hà Nội - Buôn Ma Thuột sau nhưng có giá vé máy bay đi Buôn Ma Thuột rẻ hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất. Hãng không ngừng đưa các loại máy bay lớn cho tuyến bay nội địa này nhằm đáp ứng nhu cầu đi lại du lịch trong nước và lưu chuyển hàng hóa Hà Nội - Buôn Ma thuật.

ve-may-bay-di-buon-ma-thuot-gia-re
    Việc khai thác đường bay này luôn được Vietjet Air chú trọng và tăng cường chuyến bay cũng như các dịch vụ đi kèm để biết thêm thông tin chi tiết về thông tin các chuyến bay quý khách hãy liên hệ với chúng tôi để mua được vé máy bay đi Buôn Ma Thuột với giá ưu đãi nhất.

Tìm hiểu về Buồn Ma Thuột

     Buôn Ma Thuột (hay Ban Mê Thuột) là thành phố tỉnh lị của tỉnh Đắk Lắk, đồng thời là thành phố trung tâm vùng Tây Nguyên và là một trong số 8 đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh của Việt Nam. Buôn Ma Thuột cách Hà Nội 1.410 km, cách Thành phố Hồ Chí Minh 350 km.
ve-may-bay-di-buon-ma-thuot
     Nhắc đến Buôn Ma Thuột là người ta lại nhắc đến cafe - nơi sản xuất cafe lớn nhất Việt Nam. Nếu ai đã một lần đến đây mà không thưởng thức thì thật là uổng phí. Hầu hết tất cả các nơi trong TP Buôn Ma Thuột đi đâu bạn cũng thấy rất nhiều quán cafe - nơi đã trở thành thú vui buổi sáng ngồi nhâm nhi một tách cafe của người dân nơi đây và thử vào rãi hái một ít hạt cafe đem về là kỷ niệm.
     Địa điểm thứ mà bạn không thể bỏ qua chính là Ngã 6 Ban Mê nơi có Tượng đài chiến thắng Buôn Ma Thuột được coi như biểu tượng của thành phố cũng giống như Tháp Eiffel của Paris hay Tượng Nữ thần Tự do ở New York.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Buôn Ma Thuột tại Hà Nội và TP HCM

Hệ thống phòng vé của Hồng Nhung còn được trải dài khắp toàn quốc, do đó bạn sẽ yên tâm dù bạn ở đâu cũng có thể tìm được dịch vụ đặt vé của Hồng Nhung booking.
Hãy liên hệ ngay với Hồng Nhung booking qua số tổng đài:

Tại Hà Nội: (04) 7308 6666


Tại TPHCM: (08) 7304 8888

Để được tư vấn miễn phí và tìm cho mình được vé máy bay đi Buôn Mê Thuột giá rẻ nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét