Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Săn vé máy bay giá rẻ đi Nhật bản

Hãng hàng không Vietnam Airlines hợp tác với Hồng Nhung Booking cho chặng bay từ Việt Nam sang Nhật Bản. Sau hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực book vé máy bay đi Nhật Bản,Hồng Nhung Booking luôn cố gắng nỗ lực hết mình để mang tới cho Quý khách hàng những chiếc vé máy bay giá rẻ đi Nhật Bản
Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng khồng nội địa lớn, uy tín và chuyên nghiệp từ dịch vụ trên máy bay như dịch vụ đồ ăn, dịch vụ chăm sóc trẻ em đi một mình,... đến các dịch vụ bên ngoài máy bay như hành lý, ký gửi... đều đang ngày càng hoàn thiện, đáp ứng nhu cầu của tất cả mọi hành khách. Ngoài ra hãng hàng không này còn có nhiều chương trình khuyến mãi về giá vé đặc biệt là dịp đầu năm 2014 này.

Thời buổi kinh tế khó khăn này, nhiều du khách muốn chọn cho mình tấm vé máy bay giá rẻ, hành trình bay tốt nhất và chuyến bay tốt đẹp nhất. Để giúp du khách tiết kiệm chi phí, Hồng Nhung Booking giảm 10% giá vé máy bay đi nhật bản của hãng vietnam Airlines.

Tất cả các chuyến bay tới Nhật Bản sẽ hạ cánh tại các sân bay chính tại từng khu vực: tại Tokyo là Narita, tại Osaka là Osaka Kansai, Sân bay Fukuoka tại Fukuoka hay Chitose tại Sapporo.

vietnam airlines ve may bay gia re di nhat ban

Cùng Đại lý bán vé máy bay Hồng Nhung Booking đặt vé máy bay giá rẻ tới xứ sở Phù tang để có cơ hội ngắm hoa anh đào cùng tuyết trắng, thăm quan núi phú sĩ và khu vườn Shukkeien nổi tiếng ở Hiroshimavà vô vàn điều thú vị khác tại đất nước xinh đẹp này nhé!
Để biết rõ hơn về lịch trình bay và giá vé quý khách truy cập website vemaybayjp.com hay đến trực tiếp tại Văn Phòng của Chúng tôi tại địa chỉ: Hà Nôi - 522 Trần Khát Chân - Hai Bà Trưng và Sài Gòn - 36 Nguyễn Trãi - Quận 1 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét