Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Một số điểm nhấn văn hóa du lịch hải phòng

 Đặt vé máy bay đi Hải Phòng tham quan một số điểm nhấn văn hóa, du lịch Hải Phòng.
Cái Bèo được cho là di tích khảo cổ có quy mô lớn, có tổ hợp di tích và di vật phong phú. Cái Bèo trở thành một trong những điểm nhấn dấu ấn thuở sơ khai của người dân ở đây.
Địa chỉ này chỉ cách trung tâm thị trấn 1,5 km về phía Đông Nam và được bao bọc bởi núi đá vôi và mặt biển,được xếp hạng cấp quốc gia vào năm 2009.Ngoài ra Hải Phòng còn khá nhiều khu di tích lịch sử mang nét văn hóa cổ xưa, trải qua bao đời xong vẫn lưu giữ được những nét đặc trưng riêng.
Hiện nay Hải Phòng cũng đang tập trung phát triển khá mạnh hệ thống sân bay Cát Bi nhằm phục vụ nhu cầu đi lại của du khách ghé tới tham quan du lịch cũng như đi công tác. Các hãng hàng không nội địa như Vietnamairlines, Vietjetair và Jetstar cũng đang khai thác triệt để đường bay này. Vì thế, bạn có nhu cầu đi lại và muốn tiết kiệm được thời gian quý báu của mình thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để săn tấm vé máy bay đi Hải Phòng nhé.
Trước khi có chuyến đi xa vài ngày, bạn nên lên lịch sẵn xem sẽ đi tới những đâu, ghé thăm những chỗ nào và đừng quên nghiên cứu một chút bản đồ ở đây nhé. Xung quanh thành phố bạn có thể di chuyển đi lại bằng xe bus hoặc taxi, giá cả cũng không max lắm vì hầu như các dịch vụ đều cạnh tranh nhau nên mức giá cũng tương đương như nhau nhưng trước khi mua gì bạn nên hỏi giá và mặc cả trước nhé.
Thông tin tham khảo : Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻvé máy bay đi Nhật bản của Hồng Nhung Booking 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét