Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Hà Nội - câu chuyện giờ mới kể của tôi.

 Vé máy bay đi Hà Nội - câu chuyện giờ mới kể của tôi. 
Tôi và gia đình đang sinh sống và làm việc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Một vùng đất trù phú với cuộc sống vô cùng hiện đại. Nơi đây lưu giữ bao kỷ niệm vui buồn của gia đình tôi. Tôi sinh ra vốn tính cũng hiền lành, giao tiếp với mọi người cũng không nhiều vì thế mà có lẽ việc giao tiếp với mọi người cũng không được tốt cho lắm. Sinh ra trong sự bao bọc che chở của bố mẹ và cũng đã đến lúc tôi trưởng thành, bắt đầu cuộc sống tự lập. Tôi vẫn còn nhớ cách đây 3 năm, lúc đó tôi cũng đã 26 tuổi, cái tuổi gọi là cũng đã không còn trẻ cho lắm và phải lập gia đình. 
 Từ trước tôi cũng chỉ quen có một anh chàng đó, sau hai đứa cũng quyết đinh làm đám cưới. Niềm vui chưa được bao lâu, sau một năm, gia đình nhà chồng tôi bắt đầu gặp những chuyện không may về làm ăn, lại sinh ra khó xử trong nhà. Lúc đó gia đình nhà chồng nảy sinh mâu thuẫn, chồng tôi cũng đã trở nên khó chịu với tôi và thường xuyên rượu chè, đập phá, ăn chơi. Lúc đầu tôi cũng đã an ủi khuyên chồng khá nhiều, luôn tạo ra nhiều niềm vui mới để chồng quên đi chuyện làm ăn xong có lẽ những gì xảy ra với chồng tôi như một cú sốc mà không thể lấy lại được. Tôi bắt đầu lo lắng, còn chồng tôi thì ngày càng đối xử không ra gì với tôi, thường xuyên nói đi công tác xa nhà, giường như anh ấy muốn trốn tránh tôi thì phải. Cũng may lúc đó, con gái đầu lòng của tôi cũng được hơn 1 tuổi. Tôi bắt đầu bị sự kỳ thị của gia đình chồng, nói tôi không giúp được gì, cũng không biết an ủi chồng. Tôi có hành động hay làm như thế nào cũng không được nhà chồng chấp nhận. Gia đình đã để mặc mẹ con tôi phải tự nuôi lấy nhau. Cha mẹ đẻ chỉ có mình tôi lúc này rất lo lắng, tôi là niềm tin cũng là niềm tự hào của cha mẹ rất nhiều song sau khi lập gia đình, tôi đã gặp phải tình cảnh như vậy như nỗi đau đè nặng lên vai những người làm cha làm mẹ mà thật sự tôi cũng không muốn mình làm cha mẹ thêm đau lòng nữa. Tôi thực sự bế tắc trong suy nghĩ vì không chỉ cha mẹ mà còn rất nhiều người trong họ hàng nhìn về tôi. Tôi nghĩ mình phải suy nghĩ tích cực và vượt qua giai đoạn này. Tôi quyết định li dị trở về với cha mẹ mình sinh sống và nuôi dạy con cho tốt. Tôi biết nếu tôi không làm như vậy thì chồng tôi cũng sẽ đối xử với tôi như vậy. Có lẽ đó cũng là điều tôi nên làm để giải thoát cho chính mình. Sau đó, tôi quyết định đi một nơi nào đó để tĩnh dưỡng và lấy lại niềm vui tinh thần cho mình
tham khảo thêm thông tin khuyến mại : vé máy bay đi hải Phòng
Được sự đồng ý của cha mẹ và sự động viên của bạn bè, tôi quyết định đặt tấm vé máy bay đi Hà Nội của đại lý Hồng Nhung Booking - một địa chỉ quen thuộc mà bạn bè tôi hay đi. Và cũng chính trên chuyến đi đó, tôi đã gặp được một người đàn ông cũng có cảnh ngộ khá giống tôi, chúng tôi quyết định giữ liên lạc với nhau và có một tình cảm tuyệt vời mấy năm nay. Anh ấy đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội và chúng tôi đang tính chuyện sắp xếp ổn định nơi công tác để về xây dựng hạnh phúc với nhau. Có lẽ tôi sẽ không hối hận về mối tình này vì thời gian cũng đã đủ giúp tôi khẳng định được nó. Tôi cũng rất yên tâm vì mỗi lần chúng tôi sắp xếp được thời gian để thăm nhau, cũng chỉ mất hơn 1 giờ đồng hồ với tấm vé máy bay đi Hà Nội là tôi đã có thể gặp được anh rồi. Anh ấy cũng thường xuyên vào Sài Gòn thăm gia đình chúng tôi. Tôi cảm thấy hạnh phúc và vui lên rất nhiều.
Việc đặt vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ hoàn toàn đơn giản các bạn nhé. Hãy liên hệ sớm để có được tấm vé giá rẻ sẽ tiết kiệm được chi phí cũng như thời gian cho bạn hơn. Chúc bạn và gia đình luôn hạnh phúc
tin tức liên quan : vé máy bay đi Nhật bản, vé máy bay đi Sài Gòn của Hồng Nhung Booking

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét