Thứ Tư, 9 tháng 4, 2014

Vé máy bay giá rẻ đi Buôn Mê Thuột

Bạn đang băn khoăn tìm mua vé máy bay đi Quy Nhơn mà chưa biết mua ở đâu đảm bảo uy tín chất lượng. Hiện nay với sự phát triển vượt bậc của xã hội, nhu cầu đi lại của con người ngay càng cao hơn, người dân có xu hướng giành thời gian tiền bạc của mình đi du lịch hay giã ngoại xả stress cùng gia đình, bạn bè. Có rất nhiều đại lý đang phân phối vé máy bay giá rẻ đi các thành phố nội địa song để lựa chọn mua tại một đại lý uy tín , đảm bảo đúng chế độ cũng như các dịch vụ thì không phải lúc nào bạn cũng may mắn tìm được.
Đại lý chúng tôi được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng gần xa, trong cũng như ngoài nước đặt mua vé máy bay giá rẻ. Bởi vậy đại lý chúng tôi không ngừng mở rộng, cải thiện hiện đại hơn giúp quý khách thuận tiện hơn trong quá trình book vé của mình. Chúng tôi cung cấp vé của tất cả các hãng hàng không nội địa lớn như Vietnamairlines, Jetstar hay Vietjetair...Bất kỳ lúc nào bạn có nhu cầu săn vé giá rẻ đi đâu, hãy nhấc điện thoại và liên hệ với chúng tôi ngay nhé.
ve-may-bay-di-quy-nhon
Từ Tp Hồ Chí Minh bạn sẽ có hai chuyến để đến với Quy Nhơn, đầu Hà Nội sẽ có một chuyến. Sân bay Phù Cát cách thành phố Quy Nhơn khoảng 20km và cách Đà Nẵng khoảng 320km. Nếu bạn muốn vòng quanh thành phố Quy Nhơn, bạn có thể thuê xe với giá trên dưới 120.000 / 1 ngày.
Ở đây cũng có khá nhiều khách sạn, nhà nghỉ với nhiều món ăn hấp dẫn. Giá cả cũng không quá max, dao động khoảng từ 150.000 đến 500.000 VNĐ. Nếu bạn có sở thích muốn ngắm cảnh biển, bạn có thể thuê tại khu resort cuối đường Nguyễn Huệ, giá khoảng trên dưới 800.000 VNĐ

ve-may-bay-di-quy-nhon-gia-re

Thật thú vị phải không, nếu bạn đang có ý định đặt mua vé máy bay đi Quy Nhơn dịp này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi ngay nhé để có được tấm vé giá rẻ và vị trí tốt nhất.
Bạn có thể tham khảo thông tin khuyến mại sau : vé máy bay đi Huế và vé máy bay đi Buôn Mê Thuột

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét