Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Săn vé máy bay đi Singapore giá siêu rẻ của hãng vietnamaiirlines

 Có lẽ đây là lần đầu tiên tôi đặt tấm vé máy bay đi Singapore và thăm người nhà của mình bên đó. Được biết đây là đất nước an toàn và lạnh mành nhất nên thu hút khá nhiều du khách ghé thăm cũng như cho con em mình đến đây để du học.

ve-may-bay-di-singapore

Chị của tôi cũng đã sinh sống bên đó được 2 năm , song vì công việc tôi cũng chưa có thời gian sang bên đó chơi và thăm chị. Lần này tôi rất vui mừng và nhất định sang đó sẽ cố gắng thu xếp thời gian đi một số địa điểm tuyệt đẹp. Ngoài ra nơi đây cũng được cho là thiên đường mua sắm với nhiều hãng thời trang nổi tiếng, rất đúng với sở thích của mình.
Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác mạnh mạng đường bay này, bạn bè tôi cũng hay đi của hãng Singaporeair, hãng này có dịch vụ chu đáo, mọi chế độ đều được đảm bảo. Bạn có thể săn vé giá rẻ của các hãng khác như Vietnamairlines, Tigerair, Vietjetair,...

gia-ve-may-bay-di-singapore

Việc đặt vé máy bay đi Singapore hoàn toàn đơn giản, bạn có thể đặt vé trên tất cả các kênh của hãng qua website, qua điện thoại hay facebook....
Giá vé máy bay đi Singapore hiện nay cũng không quá đắt, mức giá của từng hãng cũng khác nhau do chi phí dịch vụ khác nhau song mức giá đi Singapore dao động ở khoảng trên dưới 4.000.000 bạn có thể đã sở hữu tấm vé như ý rồi.
Bạn bè và người thân của tôi cũng thường xuyên săn vé máy bay đi Singapore giá rẻ tại Hồng Nhung Booking - một địa chỉ uy tín quen thuộc trên toàn quốc với hệ thống lớn, giá cả luôn được niêm yết đảm bảo nên bạn sẽ không lo mua phải vé lậu hay bị ép giá nhé
Nếu bạn đang có ý định đi dịp này thì đây cũng là cơ hội tuyệt vời cho bạn cùng khám phá thiên nhiên, đất nước Singapore tráng lệ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét