Thứ Tư, 23 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Nhật Bản

Nhật Bản có rất nhiều nơi thu hút khách du lịch nhưng chắc chắn du khách sẽ không thể không ghé thăm những thành phố được xem là những nơi nhộn nhịp nhất thế giới như Tokyo, Osaka, Nagoya... Tại mỗi một thành phố lớn ở Nhật Bản đều có một nét phong phú, đặc sắc khác nhau. Để đến được đến xứ xở mặt trời mọc, du khách đến từ Việt Nam bắt buộc phải đi bằng máy bay hoặc đi bằng đường biển. Nhưng hầu hết có tới 99% du khách sẽ chọn đi bằng máy bay vì chi phí đi máy bay sẽ thấp hơn đi bằng đường biển rất nhiều. Có rất nhiều sự lựa chọn cho du khách, đó là bay thẳng hoặc bay vòng. Để tiết kiệm chi phí thì du khách sẽ bay vòng thông qua một sân bay trung gian. Du khách có thể bay vòng của một số hãng như: Singapore Airlines, Korean Airlines, China Airlines... nhưng có một bất tiện là sẽ tốn nhiều thời gian của du khách.

Vé máy bay đi Nhật Bản: Để không tốn nhiều thời gian, du khách có thể lựa chọn bay thẳng từ Hà Nội/TP. Hồ Chí Minh đến các thành phố lớn nhưTokyo, Nagoya, Fukuoka, Sendai, Osaka... Hiện tại chỉ có 2 hãng hàng không bay thẳng từ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh là hãng Vietnam Airlines và Japan Airlines để lựa chọn hành trình bay đến Nhật Bản của mình.

Tuy nhiên về giá vé máy bay đi Nhật Bản của du khách còn tùy thuộc vào điểm đến và điểm đi của Quý khách. Vì vậy Quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để đặt vé sớm. Để đặt mua vé máy bay đi Nhật Bản, Quý khách hàng có thể gọi trực tiếp cho Hồng Nhung Booking hoặc đặt vé trực tiếp trên hệ thống website:vemaybayjp.com
Ve may bay di Nhat Ban

 Tham khảo : vé máy bay đi Tokyo, vé máy bay đi Osaka


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét