Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Vé máy bay đi Huế - những kỷ niệm khó quên trong tôi

Để đến Huế bằng đường hàng không, bạn có thể dừng chân tại Sân bay Đà Nẵng hoặc sân bay Phú Bài. Sân bay Phú Bài có những chuyến bay hàng ngày đến và từ Hà Nội và TP Hồ Chí Minh. Từ đây, bạn có thể đi vào trung tâm thành phố bằng taxi, thời gian khoảng 25 phút. Ngoài Vietjet air thì còn có hãng hàng không VietJet Air khai thác chuyến bay đến sân bay Phú Bài.

Vietjet air là hãng hàng không uy tín và chất lượng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Bay cùng Vietjet air, khách hàng không những có hành trình bay tốt nhất mà còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi quyết định lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển của mình.

Vé máy bay Vietjet air khi được mở bán luôn nhận được sự quan tâm, chào đón nồng nhiệt của khách hàng đặc biệt là hạng vé giá rẻ. Đến với Vietjet air khách hàng không những tiết kiệm được 1 khoản chi phí mà còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi đi máy bay. Đối với Vietjet air, ngoài những dịch vụ đặc biệt mà khách hàng phải đặt trước thì hầu hết khách hàng đều được phục vụ như nhau trên mỗi chuyến bay nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về hành trình bay của mình.


Nhằm giúp khách hàng thuận lợi hơn trong việc đặt mua vé máy bay giá rẻ, khách hàng chỉ cần liên hệ trực tiếp đến tổng đài (08)­ 7304 8888(TP HCM) hoặc (04)­ 7308 6666(HN), nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn đặt mua vé máy bay đi Huế giá rẻ trong thời gian nhanh nhất.

Cam kết của chúng tôi:

- Xuất vé bằng hệ thống xuất vé tự động.
- Giao vé miễn phí đến địa điểm yêu cầu không thu phí dịch vụ(Khu vực nội thành)
- Chế độ chiết khấu đặc biệt khi mua vé máy bay đi Huế dành cho khách hàng thân thiết và đại lý vé máy bay cấp 2.
- Hình thức thanh toán đa dạng và tiện lợi, quý khách có thể thanh toán tiền mặt, chuyển khoản…
- Gọi điện báo trước khi khách hàng khởi hành để nhắc nhở, thông báo và hướng dẫn khách hàng làm thủ tục bay.

Liên hệ trực tiếp với chúng tôi ngay hôm nay để cập nhật thông tin khuyến mãi của Vietjet air nhanh chóng cũng như đặt mua vé máy bay giá rẻ nhất đi cố đô Huế.

Các tuyến bay khác của Vietjet air

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét