Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Vé máy bay du học đi Melbourne

Melbourne với mệnh danh là thành phố lớn thứ hai của Úc sau Sydney, là thành phố lớn nhất của bang Victoria. Nơi đây thu hút khá nhiều trường đại học mọc lên. Với chất lượng giáo dục đào tạo hàng đầu thu hút du học sinh từ đông đảo các nước đến theo học. Trường đại học Melbourne và đại học Monash - nơi tọa lạc của rất nhiều trường danh tiếng khác.
ve-may-bay-di-uc
Không khí ở đây đều rất yên tĩnh, trong lành và mát mẻ do đó người Việt Nam cho con em mình sang đây du học rất nhiều.
Tôi cũng có một người bạn khá thân, thân nhau từ nhỏ đến lớp 10, bất ngờ bạn ấy phải lựa chọn một đất nước để đến du học theo ý nguyện của gia đình. Vậy là chúng tôi lại phải xa một người bạn thân thường xuyên đi học, đi ăn uống cùng nhau. Bạn ấy cũng may mắn có điều kiện được đi du học tại Đại học Melbourne, một trường khá uy tín và nổi tiếng ở Úc.
Sau một năm theo học, bạn ấy cũng được nghỉ đông và về Việt Nam thăm lại chúng tôi, jo bạn ấy đã có gia đình và sinh sống định cư ở bên đó luôn.Chúng tôi tuy ít có dịp gặp mặt nhau nhưng vẫn thường xuyên update và  liên lạc với nhau.
ve-may-bay-di-melbourne
du-lich-Melbourne
Nếu bạn cũng đang có người nhà bên đó, bạn cũng có thể đặt tấm vé máy bay đi Melbourne hoặc vé máy bay đi Sydney hay vé máy bay đi Úc để thực hiện được ý tưởng của mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét