Thứ Hai, 2 tháng 6, 2014

Những kinh nghiệm dắt túi cho vé máy bay đi Thái lan

Như bạn đã biết Bangkok thủ đô của Thái lan vô cùng nồi tiếng với nhiều công trình độc đáo, nhiều khu ăn chơi nổi tiếng, bạn có thể thoải mái ngao du mua sắm tại các trung tâm nổi tiếng như Siam Center, Central World, Siam paragon,. Bạn cũng có thể tới khu ăn uống như Phố " Đèn đỏ ", Khao San
 du-lich-thai-lan
Nơi đây là địa danh thu hút phần lớn khách du lịch do đó các thương gia không ngần ngại nhờ vào đây mà thét giá cao, các chiêu bài lừa đảo vẫn diễn ra tại đây do đó bạn nên cẩn thận vẫn hơn khi đến các nơi như thế này nhé.
Ở những nơi đây với mức giá đưa ra tại các địa điểm bán tại vỉa hẻ, bạn chỉ nên trả với giá một nửa, còn các mặt hàng được bán với giá niêm yết trong bảng giá, nếu bạn cảm thấy hợp với túi tiền của mình thì nên mua. Đối với taxi hay tuk tuk bạn cũng có thể làm như vậy.
Ở Thái Lan để bắt được xe tuk tuk cũng hoàn toàn đơn giản, để cẩn thận hơn bạn có thể xin bản đồ tại các khách sạn, nhà hàng ăn hay nhà nghỉ. Giá tiền của xe tuk tuk và taxi là bằng nhau do đó bạn có thể sử dụng phương tiện nào cũng được song bạn nên trả giá bằng một nửa hoặc nhiều hơn một nửa để không bị đi với giá đắt nhé.
Với các khách sạn ở đây có giá dao động từ 280 bath tới 3000 bath/ đêm tương đương khoảng trên dưới 2trieu VNĐ 1 đêm. Tuy nhiên các phòng đều đầy đủ tiện nghi như điều hòa, nóng lạnh, tivi có điều sẽ không đẹp bằng các phòng có giá max hơn.Khi đến các cung điện Hoàng Gia bạn cần mặc quần dài.
ve-may-bay-di-thai-lan
Ở Việt Nam rất coi trọng khi đến những nơi linh thiêng như chùa chiền thì tại Thái Lan, Hoàng gia và các vị sư cũng rất cần được tôn trọng, nếu bất kỳ ai làm trái lại với những điều luật đó sẽ bị xử phạt ngay cả khi các khách du lịch tới thăm. Do đó bạn nên mang theo quần dài để không mất 50 bath mua tấm vải che kín thân của mình nhé. Khi vào tới đó bạn cũng phải đi chân đất và không được mang bất kỳ vật gì kèm theo ngoài trừ bop tiền của bạn nhé.
Thái Lan nổi tiếng với nhiều chùa chiền và các nơi thờ thiêng liêng do đó họ rất coi trọng tục lệ ở đây. Bạn cần chú ý để không mắc phải các vi phạm nhé.
Để phục vụ du khách tới đây, bạn có thể đặt  vé máy bay đi Bangkok hoặc vé máy bay đi Thái Lan để cùng khám phá những điều thú vị ở đây nhé.
Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo vé máy bay đi Malaysiavé máy bay đi Kuala Lumpur

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét