Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Vé máy bay đi Osaka giá siêu rẻ của hãng Japanairlines

Ghé thăm chúng tôi Đại Lý bán vé máy bay Hồng Nhung Booking để lựa chọn từ rất nhiều các vé máy bay đi Osaka với giá cạnh tranh nhất, đặc biệt là phong cách phục vụ chuyên nghiệp của Chúng tôi sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khó tính nhất. Hồng Nhung Booking liên tục so sánh và cập nhật các lựa chọn cho vé máy bay đi Osaka giá rẻ của hơn 400 hãng hàng không trên toàn thế giới. Phục vụ  24/7 để giúp khách hàng tìm được những  giao dịch tốt nhất không cần phải lãng phí thời gian quý báu của mình.
ve-may-bay-di-osaka-khu-hoi-japan-airlines
Japan Airlines là hãng hàng không tại Nhật Bản, là hãng hàng không được nhiều khách hàng ưu ái lựa chọn bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp, giá ve may bay di Osaka của Japan Airlines cũng khá ưu đãi so với nhiều hãng hàng không khác. Đặc biệt là Japan AIrlines có ưu đãi đặc biệt khi khách hàng tại Việt Nam mua vé khứ hồi từ Sài Gòn đi Osaka . Vé chiều đi tới Osaka của Japan Airlines sẽ khởi hành từ Sài Gòn lúc 23:55 và đến Osaka lúc 13:40, bay qua điểm dừng sân bay Quốc tế Tokyo Narita.
 
Vé chiều điTrong khoảng: 11h45m
 JL75023:55
Khởi hành từ Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)
07:20
Đến nơi lúc Tokyo Narita (NRT)
5h25m 
5h10m thời gian nghỉ trong Tokyo Haneda
 JL11712:30
Khởi hành từ Tokyo Haneda (HND)
13:40
Đến nơi lúc Osaka Itami (ITM)
1h10m 

Và lịch trình vé máy bay từ Osaka về Sài Gòn. Chuyến bay sẽ bay mất khoảng 13hh40`. Và bay qua sân bay Quốc tế Tokyo Narita. Tham khảo lịch bay về ở bảng dưới đây.

Vé máy bay chiều về Sài GònTrong khoảng: 13h40m
 JL3904*11:00
Khởi hành từ Osaka Itami (ITM)
12:05
Đến nơi lúc Tokyo Haneda (HND)
1h5m 
 
5h50m thời gian nghỉ trong Tokyo Narita
 JL75917:55
Khởi hành từ Tokyo Narita (NRT)
22:40
Đến nơi lúc Thành phố Hồ Chí Minh (SGN)
6h45m 
 
Bất cứ nơi nào bạn muốn đi hãy để Hồng Nhung Booking đưa bạn tới đó, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp hoàn hảo của bạn cho một kỳ nghỉ tuyệt vời ở Osaka với một mức ngân sách vừa phải. Không chỉ vậy mà mọi thông tin hữu ích về khách sạn, nhà hàng, phong tục tập quán cũng như ẩm thực đều được tìm thấy chi tiết tại website bán vé máy bay đi Nhật Bản của Chúng tôi - www.vemaybayjp.com . Những thông tin giảm giá của vé máy bay đi Osaka của các hãng hàng không luôn được Chúng tôi cập nhật chi tiết hàng ngày.
Tham khảo thêm : vé máy bay đi Tokyo, vé máy bay đi Nhật bản

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét