Chủ Nhật, 4 tháng 5, 2014

Hình thức thanh toán vé máy bay đi tokyo

Osaka là địa điểm du học được du học sinh Việt Nam lựa chọn hàng đầu để sang học tập và nghiên cứu. Để tạo điều kiện tiết kiệm cho du học sinh chi phí, Hồng Nhung Booking cung cấp vé máy bay đi Osaka giá rẻ - giảm 5%-10% cho những khách hàng đặt vé sớm.

Nhằm giúp cho quý khách không bỡ ngỡ trước hình thức đặt vé và thanh toán vé, Hồng Nhung Booking có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn giúp quý khách.
Hình thức thanh toán vé bay
Thanh toán qua chuyển khoản
Rất đơn giản nếu như quý khách có tài khoản ngân hàng thì có thể thanh toán vé cho phòng vé chúng tôi bằng cách chuyển khoản trực tiếp tại ngân hàng, chuyển qua thẻ ATM, hoặc internet banking.

Thanh toán trực tiếp: 

Sau khi Quý khách hàng đặt vé thành công, xin Quý khách hàng vui lòng qua phòng vé Hồng Nhung Booking thanh toán và nhận vé.
Hồng Nhung Booking tại TP. Hồ Chí Minh
-Tổng đài 1900 6022
- 36 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hồng Nhung Booking tại Hà Nội
- Tổng đài 1900 6099
- Số 522, Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thanh toán tại nhà
Đây là hình thức thanh toán được rất nhiều quý khách lựa chọn vì tiện lợi nhất. Nhân viên phòng vé sẽ giao vé miễn phí và thanh toán tại nhà cho quý khách ở nội thành sài gòn và hà nội

Để đặt ve may bay di nhat quý khách vui lòng liên hệ 1900 6099 hoặc 1900 6022 để được nhân viên tư vấn miễn phí cho quý khách về giá vé và lịch trình bay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét